Trang chủ > Chính sách bảo mật
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
Điều 1. Điều khoản chung
1. 1. Renaissance Việt Nam luôn cam kết bảo vệ những thông tin, dữ liệu cá nhân của Khách hàng theo quy định của pháp luật và Chính sách bảo mật thông tin này (“Chính sách”).
1. 2. Chính sách này được công khai trên Website https://canary.rns.com.vn của Renaissance Việt Nam đồng thời được chỉ dẫn đến tại khu vực đặt thông báo của các Câu lạc bộ, trong các phiếu thu thập thông tin, Hợp đồng và qua các kênh liên lạc, trao đổi khác của Renaissance Việt Nam với Khách hàng. Điều này giúp Khách hàng hiểu rõ hơn về phạm vi, mục đích, cách thức xử lý dữ liệu cá nhân tại Renaissance Việt Nam và các biện pháp mà Chúng tôi áp dụng để bảo vệ thông tin của Khách hàng.
1. 3. Chính sách này có giá trị như một thông báo xử lý dữ liệu cá nhân theo quy định của pháp luật hiện hành và có hiệu lực từ ngày 01/08/2024. Trong trường hợp cần thiết, Renaissance Việt Nam sẽ cập nhật, sửa đổi, bổ sung nội dung của Chính sách để phù hợp theo quy định của pháp luật tại từng thời kỳ.
1. 4. Việc giải thích và áp dụng Chính sách này sẽ tuân theo pháp luật Việt Nam.
Điều 2. Định nghĩa
Trong phạm vi Chính sách này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
2. 1. “Renaissance Việt Nam” hoặc “Chúng tôi” có nghĩa là Công ty TNHH Renaissance Việt Nam Inc, các Chi nhánh, Câu lạc bộ và các cơ sở thể dục thể thao khác của Công ty TNHH Renaissance Việt Nam Inc;
2. 2. “Khách hàng” có nghĩa là chủ thể có Dữ liệu cá nhân đã, đang hoặc có thể được Renaissance Việt Nam và các bên liên quan xử lý theo Chính sách này;
2. 3. “Hàng hóa, dịch vụ” có nghĩa là bất kỳ hàng hóa, dịch vụ nào do Renaissance Việt Nam cung cấp và/hoặc hợp tác cung cấp;
2. 4. “Trang thông tin điện tử của Renaissance Việt Nam” có nghĩa là các trang thông tin của Renaissance Việt Nam, bao gồm nhưng không giới hạn website, Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram, Youtube và các trang mạng xã hội khác.
2. 5. “Dữ liệu cá nhân” có nghĩa là thông tin dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một con người cụ thể hoặc giúp xác định một con người cụ thể. Dữ liệu cá nhân bao gồm dữ liệu cá nhân cơ bản và Dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
2. 6. “Xử lý Dữ liệu cá nhân” là một hoặc nhiều hoạt động tác động tới Dữ liệu cá nhân, như: thu thập, ghi, phân tích, xác nhận, lưu trữ, chỉnh sửa, công khai, kết hợp, truy cập, truy xuất, thu hồi, mã hóa, giải mã, sao chép, chia sẻ, truyền đưa, cung cấp, chuyển giao, xóa, hủy Dữ liệu cá nhân hoặc các hành động khác có liên quan.
2. 7. “Bên kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân” là Renaissance Việt Nam;
2. 8. “Bên xử lý Dữ liệu cá nhân” là tổ chức, cá nhân thực hiện việc xử lý dữ liệu thay mặt cho Renaissance Việt Nam theo thỏa thuận giữa Renaissance và tổ chức, cá nhân đó;
2. 9. “Bên thứ ba” là tổ chức, cá nhân ngoài Khách hàng, Bên xử lý Dữ liệu cá nhân, Bên kiểm soát và xử lý Dữ liệu cá nhân được phép xử lý Dữ liệu cá nhân.
Điều 3. Loại Dữ liệu cá nhân được xử lý
Các loại Dữ liệu cá nhân có thể được xử lý theo Chính sách này bao gồm và/hoặc không giới hạn các loại dữ liệu sau:
3. 1. Các loại Dữ liệu cá nhân cơ bản bao gồm: họ, chữ đệm và tên khai sinh, tên gọi khác (nếu có); ngày, tháng, năm sinh; giới tính; số điện thoại; Số chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu hoặc các giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương; quốc tịch; nơi thường trú, nơi tạm trú, nơi ở hiện tại, địa chỉ liên hệ; dữ liệu cá nhân phản ánh hoạt động, lịch sử hoạt động trên không gian mạng; thông tin về tài khoản số của cá nhân, địa chỉ thư điện tử; hình ảnh của cá nhân… và các thông tin khác gắn liền với cá nhân cụ thể hoặc giúp xác định cá nhân cụ thể theo quy định pháp luật tại từng thời điểm mà không bao gồm Dữ liệu cá nhân nhạy cảm theo quy định tại Điều 3.2.
3. 2. Các loại Dữ liệu cá nhân nhạy cảm bao gồm: quan điểm chính trị, tôn giáo; tình trạng sức khỏe (như việc mang thai, khả năng vận động, khả năng mang mầm bệnh, tiếp xúc hoặc bị nghi ngờ mắc bệnh truyền nhiễm, khả năng bơi lội, lịch sử bệnh tật và các tình trạng sức khỏe khác,…), không bao gồm thông tin về nhóm máu; thông tin về đặc điểm di truyền được thừa hưởng hoặc có được của cá nhân; thông tin về thuộc tính vật lý, đặc điểm sinh học riêng của cá nhân; dữ liệu về vị trí của cá nhân được xác định qua dịch vụ định vị và dữ liệu cá nhân khác được pháp luật quy định là dữ liệu cá nhân nhạy cảm.
Điều 4. Mục đích xử lý Dữ liệu cá nhân
Việc xử lý Dữ liệu cá nhân được tiến hành theo sự đồng ý của Khách hàng với mục đích chủ yếu hướng tới phục vụ nhu cầu, lợi ích của Khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung sau:
4. 1. Tư vấn, giới thiệu, hướng dẫn Khách hàng về Hàng hóa, dịch vụ do Renaissance Việt Nam cung cấp hoặc hợp tác cung cấp.
4. 2. Giao kết hợp đồng và thực hiện quyền, nghĩa vụ của Khách hàng theo các hợp đồng, thỏa thuận đã giao kết và quy định của pháp luật liên quan, bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung sau:
a. Thông báo, trao đổi với Khách hàng về những nội dung liên quan đến Hàng hóa, dịch vụ;
b. Lưu trữ, cập nhật, quản lý thông tin Khách hàng; làm thẻ Hội viên cho Khách hàng và quản lý hồ sơ Hội viên;
c. Phân tích, đánh giá khả năng đáp ứng về thể chất và tinh thần của Khách hàng cho việc tập luyện;
d. Chăm sóc Khách hàng, tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng đối với các Hàng hóa, dịch vụ do Renaissance Việt Nam cung cấp hoặc hợp tác cung cấp;
e. Bảo đảm an ninh, trật tự tại Câu lạc bộ;
f. Thực hiện các quyền, nghĩa vụ khác của Khách hàng và Renaissance Việt Nam theo thỏa thuận giữa Khách hàng với Renaissance Việt Nam và quy định của pháp luật có liên quan.
4. 3. Nghiên cứu, xây dựng, phát triển, cải tiến Hàng hóa, dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm Khách hàng và hỗ trợ tốt nhất trong việc cung cấp tới Khách hàng.
4. 4. Giới thiệu, quảng cáo, cung cấp thông tin về Hàng hóa, dịch vụ và các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu của Khách hàng hoặc đem lại ưu đãi cho Khách hàng.
Điều 5. Xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng trẻ em
5. 1. Trong quá trình hoạt động, Renaissance Việt Nam có thể cung cấp Hàng hóa, dịch vụ cho các Khách hàng là trẻ em dưới 16 tuổi. Renaissance Việt Nam sẽ tiến hành các quy trình cần thiết để xác minh độ tuổi của Khách hàng trẻ em trước khi xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng đó.
5. 2. Việc xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng trẻ em phải có sự đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ theo quy định. Trong trường hợp Khách hàng là trẻ em từ đủ 7 tuổi trở lên, việc xử lý Dữ liệu cá nhân cần được sự đồng ý của trẻ em đó.
5. 3. Việc xử lý Dữ liệu cá nhân của Khách hàng trẻ em được thực hiện theo nguyên tắc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em.
Điều 6. Tổ chức, cá nhân được xử lý Dữ liệu cá nhân
6. 1. Renaissance Việt Nam (bao gồm các cán bộ, nhân viên của Renaissance Việt Nam), chủ sở hữu, công ty mẹ tại Nhật Bản và các công ty liên kết của Renaissance Việt Nam;
6. 2. Các đối tác liên kết, hợp tác với Renaissance Việt Nam để cung cấp các Hàng hóa, dịch vụ đến Khách hàng hoặc các tổ chức, cá nhân khác có tham gia vào hoặc liên quan đến quá trình cung cấp Hàng hóa, dịch vụ của Renaissance Việt Nam, bao gồm nhưng không giới hạn các đối tác kinh doanh hoặc đối tác cung cấp các dịch vụ giải pháp công nghệ thông tin, dịch vụ viễn thông,…;
6. 3. Các tổ chức, cá nhân có thẩm quyền, tòa án, trọng tài hoặc hòa giải viên, và các cơ quan, tổ chức, cá nhân khác được phép yêu cầu cung cấp Dữ liệu cá nhân ở trong nước và nước ngoài phù hợp với quy định của pháp luật;
6. 4. Các đơn vị tư vấn, kiểm toán, luật sư, bên đại lý, bên đại diện của Renaissance Việt Nam và các bên liên quan khác mà Renaissance Việt Nam thấy là cần thiết để đáp ứng, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Khách hàng và/hoặc Renaissance Việt Nam.
Điều 7. Cách thức, phương pháp xử lý dữ liệu cá nhân
7. 1. Cách thức thu thập
a. Renaissance Việt Nam có thể thu thập Dữ liệu cá nhân trực tiếp từ Khách hàng bằng các phương thức sau:
(i) Thông qua quá trình Khách hàng mua, đăng ký sử dụng sử dụng Hàng hóa, dịch vụ hoặc tham gia các khảo sát, chương trình xúc tiến thương mại do Renaissance Việt Nam tổ chức;
(ii) Thông qua các trao đổi, tương tác giữa Renaissance Việt Nam và Khách hàng tại các kênh liên lạc như: gặp trực tiếp, thư điện tử, điện thoại, hệ thống tổng đài, ứng dụng, các Trang thông tin điện tử của Renaissance Việt Nam hoặc bất kỳ phương tiện nào khác;
(iii) Thông qua các thiết bị ghi âm, ghi hình được đặt tại các Câu lạc bộ, sự kiện, chương trình xúc tiến thương mại của Renaissance Việt Nam,…nhằm mục đích bảo đảm an ninh, trật tự và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Khách hàng và Renaissance Việt Nam theo quy định của pháp luật;
(iv) Thông qua các công nghệ thu thập dữ liệu tự động như cookies, plug-in hoặc các công nghệ có khả năng tương tự liên quan;
(v) Thông qua bất kỳ hình thức, phương tiện nào khác.
b. Renaissance Việt Nam có thể thu thập Dữ liệu cá nhân của Khách hàng thông qua bên thứ ba theo thỏa thuận với bên đó với điều kiện đã được Khách hàng đồng ý chia sẻ Dữ liệu cá nhân cho Renaissance Việt Nam phù hợp với quy định của pháp luật, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp: Khách hàng tìm kiếm hoặc tương tác với các nội dung trên website, ứng dụng hoặc mạng xã hội của bên thứ ba (như Facebook, Zalo, Tiktok, Instagram, Youtube) hoặc các hình thức khác (như cuộc thi, khảo sát, chương trình xúc tiến thương mại,… do bên thứ ba tổ chức);
7. 2. Cách thức lưu trữ
a. Dữ liệu cá nhân của Khách hàng được lưu trữ dưới dạng bản cứng tại trụ sở, chi nhánh hoặc các địa điểm kinh doanh của Chúng tôi tại Việt Nam và dưới dạng dữ liệu điện tử trên hệ thống phần mềm lưu trữ dữ liệu của Renaissance Việt Nam;
b. Trong quá trình Khách hàng truy cập Trang thông tin điện tử của Renaissance Việt Nam, Dữ liệu cá nhân có thể tạm thời được lưu trữ thông qua cookies, plug-in hoặc các công cụ tương tự.
7. 3. Cách thức phân tích
Việc phân tích, sao chép Dữ liệu cá nhân được thực hiện theo các quy trình nội bộ của Renaissance Việt Nam. Chúng tôi chỉ tiến hành phân tích khi bảo đảm tuân thủ các yêu cầu của pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân.
7. 4. Cách thức mã hóa, sao chép
Dữ liệu cá nhân thu thập được mã hóa theo các tiêu chuẩn mã hóa phù hợp khi cần thiết trong quá trình lưu trữ hoặc chuyển giao dữ liệu, để đảm bảo các dữ liệu được bảo vệ, xác thực, toàn vẹn và không thể bị thay đổi sau khi đã được gửi đi.
7. 5. Cách thức chia sẻ và chuyển ra nước ngoài
Renaissance Việt Nam sẽ sử dụng các biện pháp bảo mật cần thiết và phù hợp để việc chia sẻ, chuyển giao, bao gồm cả việc chuyển ra nước ngoài Dữ liệu cá nhân của Khách hàng đến các tổ chức, cá nhân quy định tại Điều 6 Chính sách này được bảo đảm an toàn thông tin, không bị lộ, lọt dữ liệu và yêu cầu các bên tiếp nhận có biện pháp bảo mật Dữ liệu cá nhân phù hợp theo yêu cầu của pháp luật.
7. 6. Cách thức xóa dữ liệu
Khi Khách hàng chấm dứt sử dụng Hàng hóa, dịch vụ của Renaissance và có yêu cầu hợp lệ, chúng tôi sẽ tiến hành xóa Dữ liệu cá nhân mà Quý khách đã cung cấp và/hoặc chúng tôi thu thập, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.
7. 7. Các công nghệ liên quan đến việc xử lý Dữ liệu cá nhân
a. Các website và các ứng dụng do Renaissance Việt Nam và/hoặc đối tác của Renaissance Việt Nam cung cấp có thể sử dụng cookies hoặc các công nghệ tương tự khác để tạo điều kiện thuận lợi cho các phiên truy cập và sử dụng của Khách hàng trên các nền tảng này. Các công nghệ này cũng có thể ghi nhớ việc Khách hàng sử dụng các nền tảng, thông tin về thiết bị, trình duyệt, sở thích và thói quen duyệt tin điện tử của Khách hàng nhằm cung cấp cho Khách hàng các Hàng hóa, dịch vụ theo cài đặt ưa thích của Khách hàng và tổng hợp, thống kê về các hoạt động được thực hiện trên các nền tảng nhằm mục đích phục vụ các nhu cầu của Khách hàng.
b. Dữ liệu cá nhân của Khách hàng có thể được xử lý thông qua công nghệ cookies và các công nghệ khác theo quy định của Chính sách này. Theo đó, Renaissance Việt Nam có thể tiếp thị, quảng cáo đến Khách hàng các sản phẩm, dịch vụ mà Khách hàng có thể quan tâm dựa vào lịch sử truy cập của Khách hàng. Trong phạm vi các bên khác đã gán nội dung lên trên các nền tảng của Chúng tôi, các bên đó có thể thu thập Dữ liệu cá nhân của Khách hàng nếu Khách hàng chọn tương tác với nội dung của bên đó hoặc sử dụng các dịch vụ của bên đó.
c. Khách hàng có thể sử dụng cài đặt trình duyệt của mình để xóa hoặc chặn cookies trên thiết bị của mình. Mặc dù vậy, để có thể tận dụng hết tất cả các tính năng, tiện ích trên nền tảng của Renaissance Việt Nam, Chúng tôi khuyến khích bạn chấp nhận tất cả các cookies từ nền tảng của Chúng tôi để Khách hàng có thể được trải nghiệm tốt nhất.
Điều 8. Thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc xử lý dữ liệu cá nhân
Thời gian bắt đầu: Dữ liệu cá nhân được xử lý kể từ khi Renaissance Việt Nam nhận được Dữ liệu cá nhân của Khách hàng và có cơ sở pháp lý phù hợp để xử lý dữ liệu theo quy định của pháp luật;
8. 1. Thời gian bắt đầu: Dữ liệu cá nhân được xử lý kể từ khi Renaissance Việt Nam nhận được Dữ liệu cá nhân của Khách hàng và có cơ sở pháp lý phù hợp để xử lý dữ liệu theo quy định của pháp luật;
8. 2. Thời gian kết thúc: Dữ liệu cá nhân sẽ được xử lý cho đến khi các mục đích xử lý nêu tại Điều 4 Chính sách này được hoàn thành hoặc khi Renaissance Việt Nam nhận được yêu cầu ngừng xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng;
8. 3. Renaissance Việt Nam có thể phải lưu trữ Dữ liệu cá nhân của Khách hàng ngay cả khi hợp đồng giữa Renaissance Việt Nam và Khách hàng đã chấm dứt để thực hiện các nghĩa vụ của Chúng tôi theo quy định của pháp luật hoặc theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
Điều 9. Hậu quả, thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra
9. 1. Renaissance Việt Nam cam kết sử dụng công nghệ bảo mật thông tin nhằm bảo vệ và ngăn chặn việc Dữ liệu cá nhân của Khách hàng bị truy cập, sử dụng hoặc chia sẻ ngoài ý muốn. Tuy nhiên, hậu quả, thiệt hại không mong muốn có thể xảy ra trong quá trình xử lý Dữ liệu cá nhân, bao gồm nhưng không giới hạn các rủi ro tiềm ẩn như lỗi phần cứng, phần mềm hoặc các trường hợp khác trong quá trình xử lý làm mất Dữ liệu cá nhân; lỗ hổng bảo mật nằm ngoài khả năng kiểm soát của Renaissance Việt Nam, hệ thống phần mềm bị xâm nhập trái phép làm lộ, lọt, thay đổi hoặc phá hủy Dữ liệu cá nhân,…;
9. 2. Các hậu quả, thiệt hại không mong muốn nêu trên có thể phát sinh từ nhiều nguyên nhân như sự cố kỹ thuật, sự kiện khách quan (mưa bão, cháy nổ,…), hành vi xâm phạm của bên thứ ba,…;
9. 3. Trong trường hợp hệ thống phần mềm lưu trữ dữ liệu bị tấn công dẫn đến bị mất, lộ, lọt Dữ liệu cá nhân của Khách hàng, Renaissance Việt Nam sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng có thẩm quyền để điều tra, xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết theo quy định pháp luật.
Điều 10. Các quyền, nghĩa vụ của Khách hàng
Khách hàng có các quyền và nghĩa vụ của chủ thể dữ liệu cá nhân đối với Dữ liệu cá nhân của mình theo quy định của pháp luật, cụ thể như sau:
10. 1. Quyền của Khách hàng
a. Được biết về hoạt động xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác;
b. Đồng ý hoặc không đồng ý cho phép xử lý Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp luật có quy định khác;
c. Truy cập để xem, chỉnh sửa hoặc yêu cầu chỉnh sửa Dữ liệu cá nhân của mình bằng cách gửi văn bản đến Renaissance Việt Nam, trừ trường hợp luật có quy định khác;
d. Rút lại sự đồng ý bằng cách gửi văn bản đến Renaissance Việt Nam, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác. Việc rút lại sự đồng ý không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý dữ liệu đã được đồng ý với Renaissance Việt Nam trước khi rút lại sự đồng ý;
e. Xóa hoặc yêu cầu xóa Dữ liệu cá nhân của mình bằng cách gửi văn bản đến Renaissance Việt Nam, trừ trường hợp luật có quy định khác;
f. Yêu cầu hạn chế xử lý Dữ liệu cá nhân của mình bằng cách gửi văn bản gửi đến Renaissance Việt Nam, trừ trường hợp luật có quy định khác. Việc hạn chế xử lý dữ liệu sẽ được Chúng tôi thực hiện sau khi có yêu cầu của Khách hàng phù hợp với điều kiện kỹ thuật cho phép trừ trường hợp pháp luật có quy định khác hoặc theo thỏa thuận của các bên;
g. Yêu cầu Renaissance Việt Nam cung cấp Dữ liệu cá nhân của mình bằng cách gửi văn bản gửi đến Renaissance Việt Nam, trừ trường hợp luật có quy định khác;
h. Phản đối Renaissance Việt Nam, cá nhân, tổ chức được xử lý dữ liệu cá nhân quy định tại Điều 6 Chính sách này xử lý Dữ liệu cá nhân của mình bằng cách gửi văn bản gửi đến Renaissance Việt Nam nhằm ngăn chặn hoặc hạn chế tiết lộ Dữ liệu cá nhân hoặc sử dụng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị, trừ trường hợp luật có quy định khác. Renaissance Việt Nam sẽ thực hiện yêu cầu phản đối của Khách hàng sau khi nhận được yêu cầu, trừ trường hợp luật có quy định khác;
i. Khiếu nại, tố cáo hoặc khởi kiện theo quy định của pháp luật;
j. Yêu cầu bồi thường đối với thiệt hại thực tế theo quy định của pháp luật nếu Renaissance Việt Nam có hành vi vi phạm quy định về bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác hoặc luật có quy định khác;
k. Tự bảo vệ theo quy định pháp luật hoặc yêu cầu cơ quan, tổ chức có thẩm quyền thực hiện các phương thức bảo vệ quyền dân sự, như buộc chấm dứt hành vi xâm phạm, buộc xin lỗi, cải chính công khai, buộc bồi thường thiệt hại…;
l. Các quyền khác theo Chính sách này và theo quy định pháp luật;
10. 2. Nghĩa vụ của Khách hàng
a. Cung cấp đầy đủ, trung thực, chính xác Dữ liệu cá nhân khi tìm kiếm, tiếp cận, mua, đăng ký sử dụng và sử dụng Hàng hóa, dịch vụ và khi có thay đổi về các thông tin này;
b. Tôn trọng, bảo vệ Dữ liệu cá nhân của người khác;
c. Tự bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình; yêu cầu các tổ chức, cá nhân khác có liên quan bảo vệ Dữ liệu cá nhân của mình; chủ động áp dụng các biện pháp nhằm bảo vệ Dữ liệu cá nhân trong quá trình sử dụng Hàng hóa, dịch vụ của Renaissance Việt Nam; thông báo kịp thời cho Chúng tôi khi phát hiện thấy có sai sót, nhầm lẫn về Dữ liệu cá nhân hoặc nghi ngờ Dữ liệu cá nhân đang bị xâm phạm;
d. Thường xuyên cập nhật các quy định, chính sách liên quan đến việc bảo vệ và xử lý Dữ liệu cá nhân của Renaissance Việt Nam trong từng thời kỳ được thông báo công khai tới Khách hàng thông qua các Trang thông tin điện tử của Renaissance Việt Nam hoặc khu vực đặt thông báo tại các Câu lạc bộ;
e. Phối hợp với Renaissance Việt Nam, cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc bên thứ ba trong trường hợp phát sinh các vấn đề về bảo mật Dữ liệu cá nhân;
f. Các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật.
Điều 11. Liên hệ với Chúng tôi
Để bảo đảm thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình hoặc khi có bất kỳ thắc mắc, góp ý, phản hồi, yêu cầu nào liên quan đến Chính sách này, vui lòng liên hệ với Renaissance Việt Nam qua thư điện tử: info@s-renaissance.com.vn hoặc số điện thoại: 0274 368 9898.