5 chế độ ăn kiên vào buổi tối và công thức chế biến

calendar_month
25-07-23

Nấu những bữa ăn bổ dưỡng, tự chế biến trên khay nướng không chỉ tiết kiệm thời gian và tiền bạc, mà còn giúp giảm thiểu công việc dọn dẹp sau khi nấu. Những bữa tối trên một khay đơn giản để pha trộn các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như protein gọn nhẹ, rau củ và các loại ngũ cốc có sẵn trong tủ bếp. Dưới đây là năm món ăn trên khay nướng phê duyệt bởi chuyên gia dinh dưỡng cho năm chế độ ăn thông thường, mỗi bữa ăn cung cấp lên đến 41 gram protein mỗi khẩu phần, với ít hơn 420 calo.

Dựa trên rau củ quả

Tại sao nó được lựa chọn: Bữa ăn này chứa nhiều loại rau giàu dinh dưỡng, giàu chất xơ và vitamin A, và đậu hủ là một nguồn protein hoàn chỉnh tuyệt vời. Sốt tahini và chanh đơn giản không chứa sữa (làm cho bữa ăn này phù hợp với người ăn chay), và hương vị chua nhẹ cân bằng món ăn một cách hài hòa.

Thực đơn Địa Trung Hải

Tại sao nó được chọn: Cá là một nguyên liệu không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng Địa Trung Hải, và cá hồi chứa đựng nhiều chất béo omega-3 tốt cho tim mạch. Nấm và đậu xanh giúp món ăn trở nên nhẹ nhàng và cung cấp chất xơ bổ dưỡng, trong khi lớp phủ hạnh nhân giòn giúp bổ sung thêm protein.

Chế độ ăn ít carbohydrate hoặc thấp đường hóa

Tại sao nó được lựa chọn: Bữa ăn ít carbohydrate này giàu protein và hương vị nhờ có cà chua, húng quế và chanh. Củ cải hành Fennel nướng chín là nguồn giàu canxi, magiê và vitamin B6. Nếu bạn muốn tăng cường lượng chất xơ, bạn có thể xem xét việc thêm một số loại rau khác như bông cải xanh hoặc súp lơ vào món ăn.

Không chứa GLUTEN

Tại sao nó được chọn: Công thức này có nhiều rau củ và cung cấp hơn 200% nhu cầu hàng ngày về vitamin A và C, cùng hơn 1,100mg kali. Đùi gà là nguồn protein ốm tự nhiên, nhưng lại có hương vị đa dạng hơn và ít bị khô khi nấu quá lâu. Các loại gia vị và giấm balsamic tạo nên hương vị đậm đà cho bữa ăn này mà không cần sử dụng sốt đậm đà và cao calo.

PESCATARIAN

Lý do được chọn: Gừng và tỏi đem đến nhiều hương vị cho món ăn này mà không cần thêm chất béo như trong các phiên bản cơm chiên truyền thống ở nhà hàng. Tôm cũng chứa nhiều omega-3 có lợi cho tim mạch và selen, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể bảo vệ tim mạch và hỗ trợ hệ thống miễn dịch.

RENAISSANCE FITNESS & YOGA  BÌNH DƯƠNG CANARY
Địa chỉ: Lô F35, Tầng 1 – TTMS AEON MALL Bình Dương Canary
Hotline: 0274 368 9898 – 0901 239 747